CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM
An Phú Audio áp dụng đổi/trả cho những sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất. Thời gian đổi/trả hàng là 07 ngày kể từ khi bàn giao sản phẩm.
I/ ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐƯỢC ĐỔI HÀNG:
1. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của An Phú Audio hoặc nhà sản xuất.
2. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của An Phú Audio hoặc của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
4. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
5. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
6. An Phú Audio không nhận bảo hành các phụ kiện đi theo máy và các sản phẩm phụ trợ như dây dẫn, dây tín hiệu micro, dây loa.
II. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI
1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
2. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
3. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
4. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
5. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
III. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
1. Quý khách liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của An Phú Audio qua số hotline: 0989.277.882 để thông báo về tình trạng sản phẩm. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng các thủ tục đổi/trả hàng theo quy định của An Phú Audio